Tuesday 9 May 2006

คำถาม...





















เป็นเพราะ...วันนั้น
เป็นเพราะ...สถานที่นั้น
เป็นเพราะ...ช่วงเวลานั้น
เป็นเพราะวินาทีนั้นที่คุณพูดว่า..."สวัสดีค่ะ"

แต่มันก็ไม่มีอะไรมากกว่านั้น
เป็นเพราะ...ผมมันโง่...เอง
โง่เกินกว่าที่จะพูดออกไป


"พรุ่งนี้ไปกินข้าวกับผมซักมื้อนะครับ"

สุดท้าย มันก็เป็นเพียง...คำถาม...ในใจผม
.........................ตลอดไป..........................

ป.ล.บล็อกนี้ไม่มีอะไรพิเศษ แต่ว่า...
คุณเชื่อใน...พรหมลิขิต...ไหม? :)
ป.ล.2 งานที่โรงเรียนยุ่งมาก...แต่อยากทำงานพิเศษจัง $$$ :p

2 comments:

  1. ชอบรูปนี้ มึงนี่มีพรสวรรค์จริงๆ

    ReplyDelete
  2. บางสิ่งบางอย่าง มันก็ทำให้เชื่อได้นะ ว่า - พรหมลิขิต - มันมีอยู่จริง
    ที่ทำให้คนเราได้พบเจอกัน --- ทั้งๆ ที่ไม่น่าจะมีโอกาสนั้น
    แต่หลังจาก - พรหมลิขิต - แล้ว มันคือสิ่งที่เราต้องดำเนินต่อเองแล้วล่ะ ^____^

    ดีใจจัง ที่อยู่ๆ ก็ได้เข้ามาที่นี่ เป็นความบังเอิญ
    แค่อยากจะบอกว่า ถ่ายรูปได้ดีเจงๆ คะ !!!

    ReplyDelete