Sunday 25 June 2006

"ควาย"

เมื่อวานโครตจะหงุดหงิด...ตั้งแต่เช้า
ไปถึงโรงเรียน เจอเพื่อนกลุ่มเดียวกันในลิฟต์(เบอร์2)
ถามว่า งานกลุ่มที่ทำเมื่อวาน(เราไม่อยู่)
ทำไปถึงไหนแล้ว เพราะวันจันทร์จะมาทำต่อ

ไม่ได้ทำ...เพราะห้องคอมไม่ว่าง เลยไม่มีคนทำ

เข้าห้องมาเจอเพื่อนอีกคน(เบอร์2)
เพื่อนบอกงานกลุ่มที่ทำเมื่อวันศุกร์ยังไม่เสร็จ
มันบอกว่าต้องทำวันนี้ต่อ

ก็ไม่ได้ว่าไร เลยถามไปว่าทำไปถึงไหนแล้ว
มันบอกว่าตอนทำวันนั้นเหลือกันอยู่สองคน
ก็ทำดีไซน์หน้าไม่ได้ทำอะไรเท่าไร.....หงุดหงิดว่ะ

และวันเสาร์เป็นอะไรที่เหนื่อยมาก เรียนทั้งวัน
วันนี้เลยเซ็งๆ ตอนเย็นก็ทำงานกัน
ด้วยความเชื่องช้า แต่ก็ยังดีกว่าคราวแรกๆ
ปรากกฏไอ้เพื่อนเบอร์1 ที่มันบอกว่า "ห้องคอมไม่ว่าง"
เพราะมันหนี กลับไปวันศุกร์ วันนี้แม่งก็ หนีกลับอีก
อยากจะเดินไปตบกบาลแม่งแรงๆ สักที.....เซ็ง

พอทำงานด้วยกันก็จะเห็นความเป็นญี่ปุ่น ของคนญี่ปุ่นออกมาอย่างชัดเจน
ด้วยเวลาที่มีน้อยนิด จะส่งรอมร่อ แม่งเสือกดีไซน์อลังการมากกกกก
แล้วพอเราขัดมันหงุดหงิด เราเลยบอกมันว่า
"ทำแบบนี้ พุธหน้าก็ไม่เสร็จ" (ส่งวันพุธ)
มันเลย คิดได้ แล้วคิดใหม่อีกรอบ.....เวรกรรม


และเมื่อวันเดียวกันตอนบ่าย
ไอ้เพื่อนกลุ่มเดียวกัน เสือกจะมาแย่งที่นั่ง
เพราะว่ามีเพื่อนกลุ่มอื่นนั่งที่มันไปแล้ว
แล้วเก้าอี้มันหายไปเพราะมีคนย้ายที่(ความจริงมันครบแหล่ะ)
มันก็เลยมานั่งที่เรากับเพื่อน แล้วพูดว่า "ใครมาเร็วก็นั่งไป"
พอดีเราเดินตามหลังมันมาเลยเห็น เราก็ยืนมองหน้ามัน
แล้วบอกว่า "มันไม่ใช่แบบนั้น"
เลยเหมือนทะเลาะกัน แต่เราก็ไม่ยอม ที่เรานะว้อยยยย
นั่งตั้งแต่เปิดเรียนจนวันนี้สามเดือนแล้วนะว้อย
มาเร็วได้ก่อนส้นตีนไรเนี่ย.....มีแต่พวกมันนั่นแหล่ะ เปลี่ยนกันอยู่สี่ห้าตัว

.....ควาย.....

อยากพูดคำนี้จริงๆ แต่มันคงไม่เข้าใจ...

ป.ล. ตอนนี้เรารวมบล็อกให้เป็นอันเดียวกันหมดแล้ว
จากเมนูด้านบนสามารถไป ในส่วน ดีไซน์ กับส่วน เรื่องราวได้
แล้วถ้ากดโฮม ก็จะมาส่วนบล็อกหลัก ส่วนรูปฟลิค ก็จะไปสไลด์โชว์รูปเลย
อันสุดท้ายคือ ส่วนติดต่อ จะลิงค์ไปหน้าข้อมูลของเราในเว็บฟลิค

ถ้าอัพอันไหนจะไม่มาใส่หน้าหลักแล้ว ก็กดๆ ไปดูกันเองล่ะกันนะ
แต่อันไหนแจ่มๆ อาจจะเอามายัดเยียดได้เหอๆ

ป.ล.2 ติ๊บหายไปไหนเนี่ย...

No comments:

Post a Comment