Friday 12 October 2007

ในความไม่รู้

เธอคนที่หนึ่ง ดีกับเรา

เธอคนที่หนึ่ง ใส่ใจเรา

เธอคนที่หนึ่ง ห่วงใยเรา



คุณไม่รู้ว่า เธอคนที่หนึ่ง รักคุณ







เธอคนที่สอง ดีกับเรา

เธอคนที่สอง ใส่ใจเรา

เธอคนที่สอง ห่วงใยเรา

คุณไม่รู้ว่า เธอคนที่สอง ไม่ได้รักคุณ







ในความไม่รู้...คุณว่า
ความดีจากเธอทั้งสอง มีค่าเท่ากันหรือไม่
ความใส่ใจจากเธอทั้งสอง มีค่าเท่ากันหรือไม่
ความห่วงใยจากเธอทั้งสอง มีค่าเท่ากันหรือไม่




ถ้าคุณรู้




มันจะยังมีค่าเท่ากันหรือไม่.....

ป.ล.ช่วงนี้มีแต่ความรู้สึกสับสน ไม่เข้าใจตัวเอง หงุดหงิดเรื่องงาน ที่สำคัญหงุดหงิดเรื่องงานชมรมค่ายเลขด้วย ช่วยๆกันหน่อยไม่ได้เหรอไงวะเนี่ย เซ็ง...

No comments:

Post a Comment