Friday 5 October 2007

ชัดเจน

แล้วเธอจะให้เราทำยังไง
เธออยากจะได้แบบไหน

เราผิดเสมอ ผิดตลอด
อยากเงียบ ก็เป็นผิด
อยากพูด ก็ผิด

จะทำยังไงเธอถึงจะพอใจ
จะให้เราทำยังไง

เธอคิดจะมาก็มา คิดจะไปก็ไป
เบื่อก็มาคุย ไม่มีใครก็นึกถึง

เธอเห็นเราเป็นตัวอะไร...





ถ้ามันไม่มีทางออก ก็พอเข้าใจ
แต่เธอเคยนึกถึงใจเราบ้างไหม

ที่อดทน ที่เงียบ
มันก็ยังเป็นคน มันก็มีความรู้สึก
และมันก็มี หัวใจ

รู้ไหมว่ามันเจ็บ แค่ไหน
และรู้ไหมว่าว่ามันเสียใจ แค่ไหน

ไม่อยากหนี ไม่อยากหาย
แค่อยากให้มันชัดเจน

ไม่ใช่อะไรครึ่งๆ กลางๆ
เป็นแค่ตัวแถมอยู่แบบนี้





จะให้เราไปยืนตรงไหน ช่วยบอกที...

1 comment:

  1. สักวัน.. เราอาจจะโชคดี

    ReplyDelete